CHÍNH VƯƠNG – THẾ GIỚI TIỀN: MUA BÁN UY TÍN TOÀN QUỐC

Tiền Hình Con Ngựa Sốt Trước Tết Giáp Ngọ 2014

TIỀN CỔ IN HÌNH NGỰA SỐT TRƯỚC TẾT GIÁP NGỌ 2014

Trước Tết Nguyên Đán gần 2 tháng, Nguyễn Hựu Tuấn, kinh doanh tiền độc, Tiền lì xì tại TP.HCM đã nhận được hơn 1.000 đơn hàng đặt mua tiền có in hình con ngựa. Trong đó, tiền Mông Cổ các mệnh giá 5 tugrik, 10 tugrik, 20 tugrik, 50 tugrik, 100 tugrik và tiền Việt Nam cổ mệnh giá 50 đồng được nhiều người chọn mua nhất.

Tùy mệnh giá, tiền Mông Cổ được bán từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng mỗi tờ. Còn tiền 50 đồng Việt Nam có giá 80.000 – 100.000 đồng/tờ.

tiền hình ngựa 601

Kinh doanh tiền độc, lạ, hơn 5 năm nay, anh Vi Văn Chính – Hà Nội, vẫn khá bất ngờ trước cơn sốt tiền hình ngựa. Tính đến thời điểm này, anh đã có gần 1.200 khách đặt tiền in hình mã các loại. Anh cho biết, hồi Tết năm Thìn, lượng khách hỏi mua tiền in hình rồng cũng rất đông nhưng không đến mức “sốt” như năm nay. Còn những Tết khác, tiền in hình linh vật chỉ có khoảng 200-300 khách đặt.“Tiền in hình ngựa trên thế giới có nhiều, nhưng tiền Mông Cổ và Việt Nam cổ được phần đông khách hàng yêu thích, giá vừa phải, nguồn cung cũng dồi dào. Trong 2 loại thì tiền Việt Nam ‘hot’ hơn, vì vừa là tiền xưa, vừa có thế ngựa phi rất đẹp. Còn tiền Mông Cổ, đất nước của ngựa nên hầu như mệnh giá nào cũng có hình mã”, Chính nói.

Theo anh, bên cạnh lý do là năm Giáp Ngọ, sản phẩm này còn hút khách vì ý nghĩa phong thủy. Ngựa là con vật khỏe mạnh, bền bỉ, trung thành, biểu tượng của sự bứt phá và thành công. Do đó, lì xì những tờ tiền in hình ngựa còn là lời chúc sức khỏe và sự thành đạt trong năm mới. “Cận Tết, lượng khách đặt mua tiền có khi còn nhiều nữa, nên tôi định nhập trước số lượng lớn, chuẩn bị sẵn nguồn hàng từ bây giờ”, anh Chính lên kế hoạch.

tiền in hình ngựa mông cổ

Mặc dù hút khách, song giá các loại tiền in hình con ngựa không quá đắt, từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng/tờ, với loại không chọn series. Lý do là nguồn cung dồi dào, không xảy ra tình trạng khan hiếm. Chủ một shop tiền độc, lạ online khẳng định “cần bao nhiêu cũng có, đặt hôm trước, hôm sau có ngay”.

Tiền 1 Triệu USD in hình ngựa do Mỹ sản xuất dạng tiền kỉ niệm (playmoney) thường được bán với mức giá khoảng 80.000 – 100.000đ/tờ.

1 triệu usd giáp ngọ

Với thiết kế mặt trước và mặt sau khá đẹp mắt, mặt trước là hình ngựa phi, mặt sau là hình đàn ngựa khỏe mạnh, đây là đồng tiền hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa cho năm 2014 này.

Bên cạnh các loại tiền in hình ngựa, tiền 2 Dollar năm nay vẫn được rất đông người đặt mua để lì xì trong năm mới. Khác với các cửa hàng vàng, ngân hàng doi tien 2 USD với số lượng lớn, theo thếp… , nhiều shop tiền độc, lạ bán loại tiền may mắn mắn theo cách chọn lọc. Đó là những tờ 2USD có series đẹp hoặc năm sản xuất, với mức giá khá cao, từ 70.000 đồng đến 400.000 đồng/tờ. Một số tờ tiền có series “khủng”: tiến, lặp kép, đuôi 79, 88, 68… còn có giá lên đến vài triệu đồng.

Contact Me on Zalo
Contact Me on Facebook
Secured By miniOrange