CHÍNH VƯƠNG – THẾ GIỚI TIỀN: MUA BÁN UY TÍN TOÀN QUỐC

Hàng Ngàn Người Săn Tiền Cổ In Hình Ngựa Trước Tết Giáp Ngọ 2014

TIỀN CỔ IN HÌNH NGỰA 50Đ VIỆT NAM

VỚI Ý NGHĨA MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.

Những tờ tiền việt cổ 50 đồng in hình ngựa có giá 70.000-80.000 đồng/tờ. Bên cạnh đó, các tờ tiền Mông Cổ mệnh giá 5 turik, 10 turik, 20 turik, 50 turik, 100 turik in hình con ngựa cũng khá đắt hàng, được bán từ 20.000 đồng – 100.000 đồng/tờ.

tiền hình ngựa 602

(Tiền cổ in hình ngựa mệnh giá 50đ Việt Nam)

Anh Trần Văn Khánh – một người kinh doanh tiền độc, lạ đã 5 năm nay ở Minh Khai, Hà Nội – cho biết, hiện tại anh đã có hơn 1.000 khách đặt tiền in hình ngựa các loại. Anh Khánh cho biết thêm, hồi Tết Nhâm Thìn, lượng khách hỏi mua tiền in hình rồng cũng rất đông, nhưng không đến mức “sốt” như năm nay. Còn những tết khác, tiền in hình linh vật chỉ có khoảng vài trăm khách đặt hàng.

Nguồn cung loại tiền này cũng khá dồi dào, không xảy ra tình trạng khan hiếm, một phần là do hình thức kinh doanh tiền qua mạng phát triển mạnh mẽ. Chỉ 1 cú nhấp chuột là có thể dễ dàng đặt đơn hàng với đủ mẫu mã, mệnh giá tiền lì xì cho năm mới Giáp Ngọ. Chủ một shop bán tiền độc online cho biết: “Cần bao nhiêu cũng có, chỉ cần đặt hôm trước, hôm sau có ngay.”

tiền in hình ngựa mông cổ

(Tiền Lì Xì in hình ngựa Mông Cổ)

Cửa hàng Tiền Thế giới tại Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, có trang web Thế Giới Tiền.VN cũng đưa ra những lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn các khách “săn” tiền độc chuyên nghiệp: “Tết Giáp Ngọ năm 2014 này, Thế Giới Tiền.VN cung cấp ra thị trường sản phẩm tiền lì xì vô cùng độc đáo, đó là tiền 50 đồng in con ngựa của Ngân hàng Quốc gia Việt Nam được sản xuất năm 1972 và được đặt trong folder (thiếp lì xì) vô cùng sang trọng và độc đáo”.

Theo chủ cửa hàng này, năm nay loại tiền in hình ngựa tạo thành cơn “sốt” mạnh mẽ như vậy, bởi “năm 2014 là năm Giáp Ngọ, một năm khá đặc biệt cả về hình thức lẫn tâm linh. Từ xa xưa , các nhà mệnh lý học đã quan niệm ngựa đạp lên tiền bạc giúp phát tài mạnh mẽ, những người cầm tinh con ngựa lại cầu thiên tài, nếu như mã tinh là tài tinh thì có thêm con vật may mắn này sẽ như hổ mọc thêm cánh. Ngựa có thể làm sự nghiệp phát đạt, thúc đẩy ý chí tiến thủ, tăng vận may. Người cầm tinh con ngựa sẽ có nhiều bước nhảy vọt trong sự nghiệp”.

2 usd seri 6886

(2 USD Seri đẹp)

Bên cạnh các loại tiền in hình ngựa, tiền 2USD năm nay vẫn được rất đông người đặt mua để lì xì trong năm mới. Những tờ Tiền seri đẹp có mức giá khá cao, từ 70.000 đồng – 400.000 đồng/tờ. Một số tờ tiền có series “khủng”: Tiến, lặp kép, đuôi 79, 88, 68… còn có giá lên đến vài triệu đồng.

Xem bài gốc tại: http://laodong.com.vn/xa-hoi/hang-ngan-nguoi-san-tien-viet-co-in-hinh-ngua-tet-giap-ngo-167036.bld

Contact Me on Zalo
Contact Me on Facebook
Secured By miniOrange